Kinh Đại thừa

Phật Thuyết đại Phật đảnh Như Lai Phóng Quang Tất đát đa Bàn đát La đại Thần Lực đô Nhiếp Nhất Thiết Chú Vương đà La Ni Kinh đại Uy đức Tối Thắng Kim Luân Tam Muội Chú Phẩm

ĐẠI PHẬT ĐẢNH NHƯ LAI PHÓNG

QUANG TẤT ĐÁT ĐA BÁT ĐÁT RA

ĐẠI THẦN LỰC ĐÔ NHIẾP NHẤT THIẾT

CHÚ VƯƠNG ĐÀ LA NI ĐẠI OAI ĐỨC

TỐI THẮNG KIM LUÂN TAM MUỘI

Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư Quảng Trí
 

PHẨM THỨ BỐN

PHẨM ĐẠI PHẬT ĐẢNH NHƯ LAI

PHÓNG QUANG TÁT ĐÁT ĐA
 

Chư Thiên Hoán Thiên Vương Tối Thắng ấn Chú.

Úm kiện ni ca la xá phấn.

Đứng dậy, hai chân cách nhau một thước, các ngón bằng nhau, hai tay ngón giữa co tiết giữa trong lòng bàn tay, hai ngón cái đè lên, hai ngón trỏ, hai ngón vô danh, hai ngón út dựa lưng hơi cách nhau, chắp cổ tay lại. Để nơi trán, chỗ tiết dưới ngón cái. Nếu kết ấn này các ác ma sợ sệt bỏ đi, dùng ấn nhiễu đàn.

Hoán Thiên chúng Đế Thích ấn Chú.

Úm thất lị địa phì duệ ấn đà ra hồng phấn.

Hai ngón vô danh xoa tại lòng bàn tay, hai ngón cái đè nơi hai ngón giữa tiết giữa, hai ngón trỏ cách nhau ba tấc, hai ngón út đầu dựa nhau hai đầu qua lại. Nếu kết ấn này cúng dường Đế Thích mau tiêu tội.

Hoán Thiên Vương Đông Phương ấn Chú.

Úm đề bà ra tra bà đa duệ sa ha.

Hai tay nắm lại thành quyền, hai ngón cái đứng thẳng, tay phải đặt lên tay trái. Nếu làm pháp dùng ấn này kết giới, Thiên Vương tức lại.

Hoán Thiên Vương Nam Phương ấn Chú.

Úm tì rô trạch ca phì địa duệ sa ha.

Như Thiên Vương Đông Phương ấn, chỉ đổi tay phải, ngón giữa đứng thẳng, ngón cái co vào lòng bàn tay. Nếu kết ấn làm pháp, Thiên Vương tức lại.

Hoán Thiên Vương Tây Phương ấn Chú.

Úm tì rô bát xoa phì địa dã bà đa duệ sa ha.

Như Thiên Vương Nam Phương ấn, chỉ mở ngón cái ra như miệng cọp, ngón cái qua lại. Nếu làm pháp thời kêu gọi rồng.

Hoán Thiên Vương Tỳ Sa Môn ấn Chú.

Úm tỳ Sa Môn na bà đa duệ sa ha.

Như Thiên Vương Tây Phương ấn, co ngón trỏ vào nắm thành quyền, ngón cái qua lại. Nếu làm pháp muốn triệu Thần Dạ Xoa, trước kêu Thiên Vương Tỳ Sa Môn cúng dường, sau đó mới triệu, đều dùng ấn này. Sau đó để ấn nơi gối.

Hoán Thiên Tỳ nữu ấn Chú.

Hồng phệ đà bà duệ phì phì địa da bà đa duệ sa ha.

Năm ngón trái nắm năm ngón phải, ngón cái phải qua lại, làm pháp triệu thỉnh vào trong giới đàn.

Hoán Thiên Tỳ Thủ Yết Ma ấn Chú.

Hồng phệ rô tra ca bà đa duệ sa ha.

Tay phải kết ấn Như Lai sắc ấn triệu sáu vị Trời, ngón cái vịn ngón vô danh nơi móng và ngón út ngón giữa, trỏ đứng thẳng qua lại. Nếu làm pháp thì vị Trời này cầm đao.

Hoán Phạm Thiên ấn Chú.

Hồng tỳ rô đề bà đa duệ sa ha.

Ấn như trên, kết ấn triệu vị Trời này cúng dường giữ hương hoa.

Hoán Thiên Diêm Ma ấn Chú.

Hồng phì địa diêm ma da bà đa duệ sa ha.

Ấn như trên, kết ấn kêu vị Trời này hộ y.

Hoán Thiên Đẩu Xuất ấn Chú.

Úm nhận khải phìa địa duệ sa ha.

Ấn như trên, kết ấn kêu vị Trời này hộ hoa.

Hoán Thiên Công đức ấn Chú.

Úm thất rị da đa phì địa duệ sa ha.

Ấn như trên, kết ấn kêu vị Trời này cầu phước.

Hoán Thiên Đại Biện tài ấn Chú.

Hồng hồng phì mạt lị bà cư lợi bà đa duệ sa ha.

Chắp tay hai ngón giữa xoa nhau trong lòng bàn tay qua lại. Nếu kết ấn cúng dường vị Trời này, được lợi khẩu biện tài nhiều trí tuệ, triệu vào trong đàn.

Hoán Thiên Quỷ Tử mẫu ấn Chú.

Úm bà bà ha rị để bà da bà đa duệ sa ha.

Dùng Biện Tài Thiên Ấn, chỉ đổi hai ngón giữa, đứng thẳng hai ngón vô danh xoa trong lòng bàn tay, hai ngón út hơi xoa hai ngón cái qua lại. Nếu tắm rửa thời Chú nước mà tắm.

***